วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

บทสรุป Pokemon Emerald

บทสรุป Pokemon Emerald

Mishiro Town
แม่จะพาเข้าบ้าน ขึ้นไปชั้น 2 คุยกับคอม จะได้ยาฟื้นพลังมาอันนึง คุยกับนาฬิกาเพื่อตั้งเวลา แล้วแม่จะพาลงไปชั้น 1 ออกจากบ้าน เดินออกมาเข้าบ้านที่อยู่ทางขวา ขึ้นไปชั้น 2 คุยกับคน ที่เล่นคอมอยู่ ( ถ้าเล่นผู้ชายจะเจอผู้หญิง ถ้าเล่นผู้หญิงจะเจอผู้ชาย ) แล้วออกมาจากบ้าน
ขึ้นไปทางเหนือของเมืองจะเจอ ดร.โอดามากิ โดนโปเกมอนไล่อยู่คุยกับกระเป๋าแล้วเลือก มอนสเตอร์บอลอันนึงจากทั้งหมด 3 อัน ( Kimori - พืช , Achamo - ไฟ , Mizugrou - น้ำ )
เลือกแล้วไปสู้กับโปเกมอนที่ไล่ด็อกเตอร์อยู่พอสู้เสร็จด็อกเตอร์ก็จะให้มอนสเตอร์ตั
วที่เรา เลือกเป็นตัวหลักของเราแล้วจะพาเราไปที่สถานีวิจัยให้เราเดินออกมาแล้วขึ้นไปทางด้าน
บนของเมืองเพื่อไปเมืองต่อไป

Kotoki Town
ขึ้นไปป่าทางด้านบนของเมืองจะเจอกับคู่แข่งของเรา เข้าไปคุยด้วยแล้วจะได้สู้กัน คู่แข่งของ เราจะใช้มอนสเตอร์ที่ชนะทางเรา สู้เสร็จแล้วจะวิ่งลงไปจะเจอกันอีกครั้งที่ด้านล่างของ โปเกมอนเซ็นเตอร์ เข้าไปคุยแล้วเขาจะเดินลงมาข้างล่าง ให้เรากลับไปที่เมือง Mishiro
ไปที่สถานีวิจัยโปเกมอน คุยกับด็อกเตอร์แล้วจะได้ Pokedex มาแล้วคู่แข่งของเราก็จะให้ Pokeball เรามา 5 ลูก ออกมาทางซ้ายของเมือง Kotoki เพื่อจะไปเมืองต่อไป ระหว่างทาง หาจับมอนสเตอร์มาช่วยสู้ด้วย
Touka City
เข้าไปที่ยิม แล้วคนในยิมจะพาเราออกมาสอนวิธีจับมอนสเตอร์ตอนนี้เรายังสู้ในยิมเมือง นี้ไม่ได้ ในเมืองนี้เราไม่มีอะไรทำ ให้ออกมาทางด้านซ้ายของเมืองขึ้นไปทางตอนเหนือจะ เจอถ้ำ เข้าไปข้างใน จะเจอคนเสื้อเขียวถูกกลุ่มอควอข่มขู่ ให้เข้าไปช่วยหลังจากสู้ชนะแล้วคนเสื้อ เขียวจะให้ Great Ball เรามาลูกนึง แล้วเขาก็จะไปวิ่งไล่คนที่มารังแกเขาเมื่อตะกี้เดินออก มาจากถ้ำ จะทะลุไปเมืองใหม่
Kanazumi City
คุยกับคนที่อยู่ข้างต้นไม้ เขาจะเอา TM 09 ให้เรา เดินไปตรงสะพาน ไปสู้กับแฝดสาว ถ้าเรามี โปเกมอนมากกว่า 1 ตัว เราก็สามารถสู้ 2 ตัวพร้อมกันได้ เดินเข้าไปในเมืองเมืองนี้เป็นเมือง ที่กว้างใหญ่มาก มีตึกเต็มไปหมดเข้าไปในบ้านที่อยู่ด้านซ้ายของโปเกมอนเซ็นเตอร์คุยกับ ผู้ชายเราจะได้ HM 01 มา เป็นท่าตัด สามารถใช้ตัดต้นไม้เล็ก ๆ หรือหญ้าได้ เข้าไปสู้ในยิม
เทรนเนอร์ในยิมจะใช้โปเกมอนธาตุหิน เอาชนะหัวหน้ายิมได้ก็จะได้เข็มกลัดมา และได้ TM 39 มาด้วย ออกมาจากยิมจะเจอชายชุดเขียวที่เราเจอในถ้ำกำลังวิ่งไล่คนของกลุ่มอวคอเขาในถ้ำ ( ตามกันมาถึงนี่เลยแฮะ ) ขึ้นไปทางขวาบนของเมือง จะเจอกับชายชุดเขียวอีกครั้งเขาจะคุย กับเรานิดนึง ไปทางขวาเรื่อย ๆ จะเจอถ้ำคุยกับคนแก่ที่อยู่ตรงปากทางเข้าถ้ำเข้าจะบอกว่า มีคนเอาโปเกมอน นกของเขาไปและไปซ่อนตัวอยู่ในถ้ำ ให้เราเข้าไปในถ้ำแล้วไปสู้ สู้เสร็จคน ๆ นั้นจะวิ่งหนีไปแล้วชายแก่จะมาขอบคุณเรา เดินออกมาจากถ้ำกลับไปทางซ้าย จะเจอชายชุด เขียวอีกครั้ง เขาจะพาเราไปที่บ้านของเขาแล้วเราจะได้ Pokemon Navigator มาใช้สำหรับ ดูแผนที่และดูรายละเอียดต่าง ๆ ของโปเกมอนของเราเดินออกมาทางด้านล่างของเมืองตรง บริเวณที่จะข้ามสะพาน เราจะเจอกับคู่แข่งของเรา คุยกันแป๊บนึงแล้วให้เราเดินกลับมาเมือง Touka City เข้าไปในบ้านพักที่อยู่ติดชายฝั่งทะเลจะเจอชายแก่ที่เราไปช่วยเขาจากเหตุการณ์ ตอนอยู่ในถ้ำ คุยกับเขาแล้วเขาจะพาเราขึ้นเรือ
Muro Town
ไปคุยกับนักตกปลาที่เดินวนไปวนมาอยู่ข้าง ๆ ยิม เขาจะให้เบ็ดตกปลาเรามา เดินขึ้นไปด้าน บนของเมือง จะมีถ้ำอยู่ ข้างในถ้ำจะมีคนอยู่ คุยกับเขาจะได้ HM 05 มา เป็นท่าแฟลช ใส่ให้ กับโปเกมอนไฟฟ้าแล้วเราจะสามารถมองเห็นในที่มืดได้ ชั้นในสุดของถ้ำจะมีคนอยู่ไปคุยกับ เขาแล้วจะได้ TM 47 ( ถ้าไม่มาคุยกับคนนี้เราจะไม่สามารถเดินทางไปเมืองต่อไปได้ ) ออก มาจากถ้ำ เข้าไปสู้ในยิม ยิมของเมืองนี้ตอนแรกเราจะเห็นเป็นวงกลมแคบ ๆ ถ้าเราสู้ชนะ เทรนเนอร์ได้วงกลมก็จะค่อย ๆ เปิดออก ยิมนี้ใช้โปเกมอนประเภทต่อสู้เอาชนะหัวหน้ายิมได้ เราก็จะได้เข็มกลัดกับ TM 08 ไปคุยกับชายแก่ที่พาเราขึ้นเรือมา เลือกคำสั่งที่ 2 เขาจะพา เราไปเมืองใหม่
Kaina City
บ้านที่อยู่ทางขวามือเป็นบ้านที่ใช้สำหรับเปลี่ยนชื่อเล่นให้โปเกมอนถ้าหากเราไม่พอใ
จเรา ก็สามารถเปลี่ยนชื่อให้โปเกมอนได้ เข้าไปเอาไอเทมกับเด็กผู้หญิงในอาคารประกวด โปเกมอน ( อาคารสีแดงที่อยู่ซ้ายบนของเมือง ) ด้านขวาของเมืองเป็นตึกที่กลุ่มอควอปิดล้อมอยู่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ ลงมาที่ตึกด้านล่างที่มีเรือ คุยกับคนข้างใน แล้วกลุ่มอวคอ ปิดล้อมตึกข้างบนอยู่ก็จะหายไป เราก็จะเข้าไปข้างในได้เข้าไปในตึกที่ว่านี้จะเจอ พวกกลุ่มอวคอเต็มไปหมด ขึ้นไปชั้น 2 ไปคุยกับคนข้างในแล้วจะมีกลุ่มอควอ 2 คนเดิน เข้ามาท้าสู้ เอาชนะให้ได้ แล้วเราจะได้ไอเทมมา เมื่อเคลียร์ส่วนนี้ได้เราก็จะขึ้นไปทางด้าน บนของเมืองได้ ขึ้นมาจนสุดจะเจอบ้านหลังหนึ่ง เข้าไปข้างในจะมีแสงกระพริบอยู่บนโต๊ะ
กดสำรวจแล้วจะมีคนวิ่งออกมา ให้เราเข้าไปข้างในบ้านจะเป็นเขาวงกต ใช้มอนสเตอร์ที่มีท่า ตัดต้นไม้เข้าไปสู้กับเทรนเนอร์ข้างใน ผ่านเข้าไปด้านในสุดจะได้ไอเทมมาออกมาจากบ้าน ไปทางด้านขวาจะเป็นเมืองถัดไป ก่อนออกจากเมืองให้แวะไปร้านขายของแล้วซื้อของ อันสุดท้ายมา
Kinsetu City
ระหว่างทางมาเราจะเจอกับคู่แข่งของเราและจะได้สู้กัน สู้เสร็จเราจะได้ไอเทมมาเอาไว้ใช้ หาของในฉาก เข้าไปในบ้านที่อยู่ข้าง ๆ ร้านขายของเข้าไปคุยกับคนข้างในแล้วจะได้กล่อง ใส่เงิน เอาไว้เล่นเกมในคาสิโน มาถึงเมืองแล้วให้ไปที่ร้านขายจักรยาน ( อยู่ทางขวาของ โปเกมอนเซ็นเตอร์ ) คุยกับเจ้าของร้านแล้วเราจะได้จักรยานมาใช้ฟรี ๆ 1 คัน ( ได้จักรยาน แล้วเราสามารถขึ้นไปขี่จักรยานบนทางจักรยานได้ วิธีการคือเรียกใช้จักรยานแล้วเข้าไปใน อาคารสีเหลือง ๆ ที่อยู่ล่าง ๆ ของเมือง แล้วเราก็สามารถไปสู้กับเทรนเนอร์บนนั้นได้ ) ลงมา บ้านที่อยู่ข้างล่างของร้านขายจักรยาน คุยกับคนข้างในจะได้ HM 06 เป็นท่าทำลายหิน บ้านที่อยู่ซ้ายสุดของเมืองจะเป็นสถานรับเลี้ยงโปเกมอนเราสามารถเอาโปเกมอนไป ฝากเลี้ยงได้ ไปคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่หน้ายิมแล้วจะได้สู้กัน เข้าไปสู้ในยิม ต้องเหยียบสวิตช์รูป ฟ้าผ่าแล้วกำแพงไฟฟ้าจะเปลี่ยนทิศทางให้เราไปสู้กับหัวกน้ายิมได้ หัวหน้ายิมจะใช้โปเกมอน ประเภทไฟฟ้า เอาชนะให้ได้แล้วจะได้เข็มกลัดชิ้นที่ 3 มา และ TM 34 ขึ้นไปทางด้านบน ของเมือง สู้กับผู้ชายที่อยู่หน้าบ้าน แล้วเราจะได้สู้ทั้งครอบครัว ( ตลกดี ) สู้เสร็จเข้าไปในบ้าน
คุยกับผู้หญิงจะได้ไอเทมมา ออกจากเมือง ติดท่า HM 06 ให้กับโปเกมอนแล้วระเบิดหิน ขึ้นไปข้างบน เจอทางแยกให้เลี้ยวซ้าย
Fuen Town
ในทางปกติเราจะเดินไม่ได้เพราะมีพวกแม๊กม่าขวางทางอยู่ ให้เดินทะลุถ้ำออกไป ออกจากถ้ำ แล้วให้เดินขึ้นไปข้างบน ไปคุยกับคนที่ดูต้นไม้อยู่ เราจะได้ TM 43 เดินออกมาทางขวาจะมี บ้านหลังหนึ่ง เข้าไปในบ้านคุยกับคุณยายแล้วยายจะฟื้นพลังให้โปเกมอนของเราออกจากบ้าน ไปทางด้านซ้ายมือจะเป็นเมือง
Hajitsuge Town
มาถึงเมืองให้ไปคุยกับคนที่ใช้คอมอยู่ในโปเกมอนเซ็นเตอร์ คุยเสร็จแล้วเธอจะวิ่งหนีไป ไป คุยกับคนในบ้านที่อยู่นอกสุดของเมืองเราจะได้ TM 28 ออกจากบ้านไปทางซ้ายอีกจะเจอ ชายแก่ที่มีโปเกมอนอยู่คุยกับเขาแล้วจะได้ TM 05 เดินลงมาด้านล่างจะเป็นชุมชนเล็ก ๆ
เข้าไปในบ้านจะเจอกับผู้หญิงคนที่เราเจอในโปเกมอนเซ็นเตอร์ คุยกันแล้วจะได้ ไอเทมมา ระหว่างทางจะมีเทรนเนอร์อยู่เยอะพอสมควร เดินทางตามไหล่เขามาจนถึงถ้ำ เข้าไปในถ้ำ จะเจอกลุ่มแม๊กม่ากำลังขู่คนอยู่แล้วจู่กลุ่มอควอก้อวิ่งมาไล่กลุ่มแม๊กม่าแล้วก้อออ
กไป ออกมาจากถ้ำ เดินจนมาถึงเมือง Kanazumi City
ไปทางขวาของเมืองเพื่อเข้าถ้ำ ก่อนจะเข้าถ้ำเราจะเจอกับชายชุดเขียวอีกครั้ง ไปคุยกับเขา แล้วเราจะได้ไอเทมมา เข้าไปในถ้ำจนถึงทางที่มีหิน 2 ก้อนขวางอยู่ ใช้ท่าทำลายหินแล้วคน ในนั้นจะให้ TM 04 เรามา แล้วเขาก็จะหนีไป ออกจากถ้ำตรงทางออกด้านขวามือจะเป็นเมือง (
ทางซ้ายมือจะเป็นทางไปเก็บไอเทม )
Shidake Town
อาคารที่อยู่ด้านซ้ายสุดของเมืองนี้เป็นสถานที่ประกวดโปเกมอนเราสามารถเอาโปเกมอนของ
เราที่มีหัวใจมาก ๆ มาร่วมประกวดได้ เดินออกจากเมืองนี้ผ่าน Kinsetu City ไปจนถึง Fuen City สังเกตุตรงทางที่เรามาครั้งแรกตรงทางขึ้นกระเช้าลอยฟ้าจะมีกลุ่มแม๊กม่าขวางอยู่
แต่ตอนนี้มันหนีไปแล้ว ให้เราขึ้นกระเช้าลอยฟ้าไปบนภูเขา จะเจอกลุ่มแม๊กม่ากับอควอสู้กันอยู่ ไปสู้กับตัวหัวหน้าที่ยืนดูแท่งหลอดแก้วอยู่ ( เข้าใจว่าเป็นเครื่องส่งสัญญาณ ) สู้เสร็จมันจะหนีไป ให้เราไปคุยกับเครื่องแล้วเลือกคำสั่งแรก ลงมาข้างล่างโดยเข้าป่าด้านล่าง ระหว่างทางจะพบกลุ่มแม๊กม่ายืนอยู่1คนให้คุยกับมันแล้วสู้ให้ชนะแล้วจึงลงไปเข้าเมือ
Fuen Town
เข้าไปสู้ในยิม ในยิมนี้จะมีหลุมอยู่ เข้าไปเหยียบหลุมแล้วเราจะโผล่ไปอีกที่หนึ่งยิมนี้จะใช้ โปเกมอนธาตุไฟ สู้กับหัวหน้ายิมได้ก็จะได้เข็มกลัดอันที่ 4 และ TM 50 ออกจากยิมจะเจอ กับคู่แข่งของเราและจะได้ไอเทมมา ในโปเกมอนเซ็นเตอร์ของเมืองนี้จะมีประตูด้านหลังอยู่
เดินออกมาเราสามารถไปแช่บ่อน้ำพุร้อนได้ ( แต่ไม่รู้จะแช่ทำไม ) คุยกับยายที่อยู่ข้างบ่อ น้ำพุร้อนจะได้ไข่โปเกมอนมา ( ถ้าเรามีโปเกมอนอยู่ในพ็อคเกตเกิน 6 ตัวเราจะไม่ได้ไข่ )
ตอนนี้เราจะสามารถเดินทางผ่านพายุทะเลทรายได้แล้ว ในทะเลทรายจะมีหอคอยอยู่ วิธีเข้าคือให้ออกจากทะเลทรายทางด้านบนแล้วกลับมาในทะเลทรายตรงทางเข้าด้านล่างจะมีห
อคอยปรากฎ ไปชั้นบนสุดของหอคอยจะพบซากฟอสซิล 2อัน เลือกอันใดอัน1 แล้วหอคอยจะถล่ม ได้มาแล้วให้กลับไปที่ Kanazumi City เอาซากฟอสซิลไปให้นักวิทยาศาสตร์ที่อยู่บนชั้น 2 ที่ตึกใหญ่ ๆ ข้างทะเลสาบคุยแล้วเขา จะเอาซากฟอสซิลไป รอซักพักแล้วกลับมาหาเขาอีกทีแล้วเราจะได้โปเกมอนมา ( ถ้ามี โปเกมอนเกิน 5 ตัวจะไม่ได้ ให้เอาออกไปก่อนตัวนึง ) ขึ้นไปชั้นบนสุดคุยกับประธานเรา จะได้เครื่องแชร์ประสบการณ์ติดให้กับโปเกมอนแล้วตัวที่ไม่ได้ต่อสู้จะได้รับประสบการ
ณ์ ไปด้วย ออกจากเมืองกลับมาที่ Touka City
Touka City
มาสู้ที่ยิม หัวหน้ายิมคือพ่อของเราเอง ในยิมจะมีอยู่ 2 ประตู เลือกเข้าทางไหนก็ได้ยิมนี้ใช้ โปเกมอนธาตุทั่วไป สู้เสร็จเราจะได้เข็มกลัดชิ้นที่ 5 และ TM 42 ออกจากยิมเข้าไปในบ้าน ข้าง ๆ คุยกับผู้ชายเราจะได้ HM 03 เป็นท่าว่ายน้ำติดท่านี้ให้กับโปเกมอนน้ำแล้วเราจะ สามารถว่ายน้ำได้ ติดท่าว่ายน้ำให้โปเกมอนน้ำแล้วว่ายลงมาจนถึงถนนสาย 108 จะมีเรือ
ล่มอยู่เข้าไปในเรือจะมีเทรนเนอร์ให้สู้และมีไอเทมดี ๆ ให้เก็บเพียบ สู้เทรนเนอร์ในน้ำ ให้หมดแล้วขึ้นไปทาง Kinsetu City ว่ายน้ำไปทางขวา จะเจอเกาะ
ถนนสาย 118
คุยกับนักตกปลาจะได้เบ็ดมา เมื่อเดินมาถึงฝั่งจะมีคนมาคุยกับเราแล้วเดินหนีไปขึ้นมาข้าง บนจะเป็นป่าทึบ เดินฝ่าออกไปขึ้นไปข้างบนจะเจออาคารและด้านขวาเป็นสะพานที่ถูกปิด ล้อมอยู่ ยังไม่สามารถข้ามไปได้ ให้เราเข้าไปสู้กับกลุ่มอควอในอาคารชั้นแรกมีเตียงสีส้ม เราสามารถไปนอนฟื้นพลังได้ถ้าโปเกมอนของเราอ่อนแอ ขึ้นไปชั้น 2 ไปลุยกับหัวหน้าเอา ชนะให้ได้แล้วศาสตราจารย์ในนั้นจะให้โปเกมอน Powarun เรามา ออกมาจากอาคารพวกที่ ขวางสะพานอยู่ก็จะหายไป ขึ้นไปข้างบนแล้วคู่แข่งของเราจะปั่นจักรยานมาท้าสู้ด้วยเอาชนะ ให้ได้แล้วเราจะได้ HM 02 มา เป็นท่าบินใส่ให้กับโปเกมอนนกแล้วเราจะบินไปเมืองที่เคย ไปมาแล้วได้ เดินมาเรื่อย ๆ จะถึงเมือง
Hiwamaki City
ยิมจะอยู่ตรงทางขวามือของเมือง แต่ตอนนี้เรายังเข้าไม่ได้ เดินออกจากเมืองมาทางขวา ล่างของเมือง ตรงสะพานเราจะเจอผู้ชายคนนึงเขาจะเอาไอเทมที่ทำให้มองเห็นโปเกมอน ที่ซ่อนตัวอยู่ให้กับเรา คุยกันเสร็จแล้วจะมีโปเกมอน Kakureon โผล่มาให้จับแล้วผู้ชาย คนนั้นจะหายไป ให้เรากลับไปที่ยิมแล้วจะสามารถเข้ายิมได้ ในยิมนี้จะมีไม้ขวางอยู่ เราเดิน ผ่านไม้จะหมุนไปอีกทาง เทรนเนอร์ในยิมจะใช้โปเกมอนนก เอาชนะหัวหน้ายิมให้ได้จะได้ เข็มกลัดอันที่ 6 และ TM 40 มา ออกมาจากเมืองเดินทางผ่านถนนสาย 120 - 121 ระหว่าง ทางฝนจะตก เมื่อออกจากป่าได้ฝนจะหยุดตกเอง ( ฝนตกทำให้ใช้ท่าประเภทไฟไม่ค่อยได้ผล )
ไปคุยกับผู้หญิงที่เดินไปเดินมาอยู่แถว ๆ ต้นผลไม้ จะได้ไอเทมมา เดินไปทางขวาจะเป็นเมือง เดินออกมาทาง ขวาจะเป็นสวนซาฟารี เสียค่าเข้าไป 500 แล้วจะได้ซาฟารีบอลมา 30 ลูกใช้จับโปเกมอน ในซาฟารี ( มีปิกาจูให้จับด้วย ) ออกมาจากซาฟารีไปทางขวาจะเจอเมือง
Minamo City
มาถึงเมืองนี้แล้วให้ขึ้นไปข้างบน คู่แข่งของเราจะรออยู่ สู้เสร็จเขาจะบินหนีไป บ้านที่อยู่ทาง ขวาของห้างสรรพสินค้าจะมีคนที่สามารถล้างท่า HM ออกจากโปเกมอนได้ ถ้าเราเผลอติดท่า HM ที่ไม่ดีให้โปเกมอนแล้วต้องการจะเอาออกเราก็สามารถมาคุยกับชายแก่ในบ้านนี้ได้
คุยกับคนที่อยู่บนหน้าผาจะได้ไอเทมมา ลงมาบ้านที่อยู่ติดทะเลคุยกับคนในบ้านจะได้ TM 44
ออกจากเมืองไปทางซ้ายว่ายน้ำลงมาเกาะ เข้าไปในเกาะจะเป็นสุสาน เดินขึ้นไปชั้นบนสุดจะมี TM 30 ให้เก็บ ลงมาที่สุสานชั้นแรกแล้วออกไปประตูทางซ้าย ขึ้นมาจะเป็นภูเขาขึ้นไปชั้นบน สุดจะเจอพวกกลุ่มแม๊กม่าและอควอ(ถ้าจำไม่ผิด) เมื่อสู้หมดแล้วคุณยายจะให้ไอเทมมาออกมาจากเกาะแล้วว่าย น้ำลงมาข้างล่างจะเป็นเมือง คุยกับผู้หญิงที่อยู่ข้างต้นผลไม้จะได้ TM 19 ให้ไปที่Fuen Town ขึ้นกระเช้าไปแล้วเข้าไปในป่าตรงที่เจอคนกลุ่มแม๊กม่ายืนอยู่คน1ตอนแรก ให้ไปตรงนั้นจะพบทางเข้าถ้ำที่เป็นฐานลับกลุ่มแม๊กม่า ให้ไปสำรวจข้างในเรื่อยๆ จนพบกับกราด้อน มันจะถูกปลุกแล้วหนีไป แล้วเราจะต้องสู้กับหัวหน้ากลุ่มแม๊กม่า เสร็จแล้วให้ไปที่ Kaina City ทางเหนือของ Pokemon Center จะเจอนักข่าว เข้าไปคุยแล้วเขาจะพาเราเข้าไปข้างใน ในนี้เราจะเจอกับ กลุ่มอควอมาขโมยเรือดำน้ำหนีไปก่อน กลับไป Minamo City ว่ายน้ำไป ทางขวาจะเจอถ้ำ เข้าไปในถ้ำจะเป็นฐานลับของกลุ่มอควอ ลุยเข้าไปจะมีจุดวาร์ป ก่อน จะมาที่นี่ควรจะเอา Escape Rope ด้วยเพราะเวลาฉุกเฉินแล้วการจะออกจากถ้ำนี้ถ้าไม่ใช้ Escape Rope เราจะออกไปได้ยากมาก ในนี้มีห้องหนึ่งที่มีมาสเตอร์บอลอยู่ เก็บซะ เข้าไป ข้างในสุดจะเจอกับหัวหน้ากลุ่มอีกคนนึง เอาชนะได้แล้วเรือดำน้ำจะหนีไป กลับมาที่ Minamo City ตอนนี้กลุ่มอควอที่อยู่ในเมืองจะหนีไปแล้ว และทางไปถนนสาย 124 ที่มีก้อนดำ ๆ ขวางอยู่จะหายไป ตอนนี้เราจึงสามารถว่ายน้ำไปได้แล้ว
Tokusane City
ในบ้านข้างบนซ้ายจะมีผู้ชายอยู่ เข้าไปข้างในจะได้ HM 08 เป็นท่าดำน้ำเราสามารถดำน้ำ ลงไปบริเวณน้ำลึกได้ ( น้ำจะเป็นสีเข้ม ๆ ) ออกมาทางขวาขึ้นไปบ้านข้างบนสุดคุยกับนักตก ปลาเสื้อแดงจะได้เบ็ดดีสุดมาใช้ เข้าไปในยิม ยิมนี้จะมีลูกศรเป็นสายเลื่อนอยู่เราจะเคลื่อนที่ ไปตามลูกศร มีสวิตช์อยู่ถ้าไปกดสวิตช์แล้วเล้นทางการไหลจะเปลี่ยนทางให้ไปถึงหัวหน้ายิม ได้ยิมนี้ใช้โปเกมอนประเภทพลังจิต ชนะแล้วจะได้เข็มกลัดอันที่ 7 และ TM 04 ตอนนี้ให้เราไปที่ตึกใหญ่ในเกาะนี้จะพบกลุ่มแม๊กม่ามายึดไว้ ให้เราขึ้นไปที่ชั้น2ของตึกนี้แล้วคุยกับไดโกเขากับเราจะร่วมกันสู้กับกลุ่มแม๊กม่า หลังจากช่วยตึกไว้ได้แล้ว ให้เราไปที่บ้านไดโกในเมืองนี้เขาจะให้ HM08 กับเรามา ให้ติดท่า HM 08 ให้กับโปเกมอน เอาโปเกมอนที่มีท่าทำลายหินและท่าดันหินมาด้วย ว่ายน้ำลงมาข้างล่าง จะเจอตรงบริเวณน้ำลึก ใช้ท่าดำน้ำลงไป ว่ายมาเรื่อย ๆ จะเจอถ้ำที่มีเรือ ดำน้ำอยู่ เข้าไปในถ้ำ กด B เลือกคำสั่งแรก เราจะมาโผล่ที่ชายหาด เข้าไปในถ้ำข้างในจะเจอกลุ่มอควอ เข้าไปข้างในสุดเราจะเจอไกโอก้าแล้วจะ มีหัวหน้ากลุ่มอควอออกมาปลุกมันแล้วมันจะหนีไปเสร็จแล้วเราจะต้องสู้กับหัวหน้า จากนั้นหัวหน้ากลุ่มแม๊กม่าเข้ามาแล้วเขาจะพาเราออกมาจากถ้ำ แล้วจะมีฝนตกแล้วก้อแดดออก แล้วไดโกจะมาบอกเราเรื่องโปเกมอน2ตัวที่ถูกปลุกออกมาพร้อมกันจึงสู้กันแล้วก้อจะจากไ
ป จากนั้นว่ายน้ำลงมาทางซ้ายเรื่อย ๆ จนถึงเกาะกลางน้ำ รอบ ๆ บริเวณนั้น จะเป็นเขตน้ำลึก ดำน้ำแล้วเข้าไปในถ้ำ โผล่ขึ้นจากน้ำจะเป็นเมือง
Rune City
มาถึงเมืองนี้ จะพบคนกำลังดูกราด้อนกับไกโอก้าสู้กันอยู่ ให้เราไปคุยกับไดโกที่ฝั่งซ้ายเขาจะพาไปที่ถ้ำด้านบน เข้าไปข้างในสุดจะพบกับ มิคุริให้คุยกับเขาแล้วเลือกคำถามทุกข้อแล้วเขาจะออกไปจากถ้ำ ให้เราออกจากเมืองแล้วไปตามถนนผ่าน128 ผ่าน 129จนถึงถนน130
ให้เข้าไปที่หอคอยที่เรคควอซ่าอยู่(จำได้ไหมที่เราไปจับเรคควอซ่าในruby sapphire)เข้าไปแล้วจะเจอมิคุริมาคุยกับเราแล้วเข้าไปในหอคอยจนถึงชั้นบนสุดไปสำรวจเ
รคควอซ่าแล้วมันจะบินหนีไป ให้กลับไปที่เมือง Rune City จะพบเรคควอซ่ามาหยุดการต่อสู้ของ2ตัวนั้น เมื่อเหตุการณ์สงบ แล้วให้คุยกับหัวหน้ากลุ่มแม๊กม่าและอควอที่ยืนอยู่หน้ายิม แล้วเขาจะจากไป เสร็จแล้วให้คุยกับไดโกและมิคุริจะได้HM07 แล้วเข้าไปสู้กับหัวหน้ายิมคนใหม่ อาดันชนะแล้วจะได้เข็มกลัดอันสุดท้ายและ TM 03 เสร็จแล้วให้ออกจากเมือง ว่ายน้ำมาทางขวาเรื่อย ๆ จนสุดทางจะเจอน้ำตก ใช้ท่าไต่น้ำตก ขึ้นมาข้างบน (ตอนนี้กลับที่หอคอยแห่งท้องฟ้าจะสามารถจับเรคควอซ่า มังกรเขียวได้แล้วนะ)
Saiyuu City
เมืองนี้มีโปเกมอนเซ็นเตอร์อยู่ พักพื้นพลังแล้วขึ้นไปข้างบน เข้าไปในถ้ำ ถ้ำนี้คือทางไป Pokemon Leage เราต้องเอาโปเกมอนที่ติดท่า HM ไปเยอะ ๆ เพราะเราจะต้องใช้ทั้ง ท่าแฟลช ดันหิน ทำลายหิน ว่ายน้ำ ไต่น้ำตก ขึ้นไปข้างบนของถ้ำจะได้ TM 29 ตอนจะออก จากถ้ำจะมีผู้ชายมาท้าสู้กับเรา ออกจากถ้ำได้จะเป็นทางไปโปเกมอนลีก
Pokemon Leage
เราจะต้องต่อสู้กับจตุรเทพ โปเกมอนที่พวกเขาใช้ต่างก็โหดเอาการเลย
อย่าลืมเตรียมยาฟื้นพลังกับไอเทมชุบชีวิตไปด้วย เพราะช่วงหลัง ๆ
โปเกมอนส่วนใหญ่จะเลเวล 50 ขึ้นไป
คนแรก ใช้โปเกมอนประเภทความมืด
คนที่สอง ใช้โปเกมอนประเภทผี
คนที่สาม ใช้โปเกมอนประเภทน้ำแข็ง
คนที่สี่ ใช้โปเกมอนประเภทมังกร
เมื่อเอาชนะจตุรเทพคนที่ 4 ลงได้แล้วเราก็จะได้สู้กับแชมป์โปเกมอนลีก ซึ่งก้อคือมิคุริจะใช้โปเกมอนน้ำ
เมื่อเอาชนะได้แล้วคู่แข่งของเราก็จะเดินเข้ามาหา แต่เราจะไม่ได้สู้กัน
จากนั้นเราจะได้ไปที่ศูนย์บันทึกข้อมูลเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราเป็นผู้ชนะคนล่าสุด
เสร็จแล้วจะขึ้นฉากจบ
New Adventure
หลังจากขึ้นฉากจบแล้วก็ไม่ได้หมายความว่าการผจญภัยจะจบลงแค่นี้ หลังจากเปิดเกมขึ้นมา ใหม่เราจะมาโผล่ที่ชั้น 2 ของบ้านของเรา ลงมาข้างล่างแล้วพ่อจะให้ตั๋วเรือมา เราสามารถ ใช้ตัวเรือนี้เพื่อขึ้นเรือจาก Kaina City เพื่อไป Minamo City หรือไปที่ Battle Frontier ได้แล้วออกมาจากบ้านด๊อกเตอร์จะพาไปศูนย์วิจัยเอา Poke dex เราไปอัพให้เป็น National Dex ทำให้จับโปเกมอนได้ 386 ตัว
เข้าไปในร้านขายจักรยานใน Kinsetu City คุยกับคนขายแล้วเราจะได้จักรยานคันใหม่มา เป็นแบบเร่งความเร็วได้ แต่ว่าได้มาแล้วมันจะมาแทนที่จักรยานคันเก่าของเรา ทำให้ไม่ สามารถกด B เพื่อยกล้อโดดข้ามสะพานได้แต่เราสามารถเอาจักรยานมาเปลี่ยนกัน ได้ตลอดเวลา
Special Pokemon
ตอนนี้เราสามารถจะเจอโปเกมอน Ratias กับ Ratios ได้ แต่ว่าเราจะได้เจอตัวไหนมันจะขึ้นอยู่กับคำตอบที่คุณตอบแม่คุณ คือหลังจากจบ1รอบโหลดเซฟมาเล่นเราจะโผล่มาที่บ้านเรา ลงมาจะเจอพ่อเราให้ตั๋วเสร็จแล้วพ่อจะออกไปจากบ้านแล้วเราจะเดินไปดูโทรทัศน์ เสร็จแม่จะมาคุยกับเรา แล้วจะมีให้เลือก2ข้อ ข้อ1 เจอ ratias ข้อ2เจอratios
Danbaru : หลังจากจบโปเกมอนลีกแล้วให้เรามาที่ Tokusane City มาที่บ้านด้านซ้ายบน สุดของเมือง เข้าไปในบ้านจะมีมอนสเตอร์บอลอยู่ เข้าไปคุยแล้วจะได้มา เลเวล 5
Reji : ภาคนี้จะมีโปมอนในตำนานมาอีก 3 ตัว เรียกว่า Reji โดยการจะจับทั้ง 3 ตัวนั้นต้อง เหนื่อยหน่อยละ ก่อนอื่นเราต้องมีโปเกมอน Jirransu และ Hoeruo และโปเกมอนที่ติดท่า TM 28 ( ท่าขุดดิน )
Jirransu โปเกมอนปลาดึกดำบรรพ์ หาได้โดยการดำน้ำรอบ ๆ เกาะ Rune City
Hoeruo โปเกมอนปลาวาฬสีน้ำเงิน หาจับได้ที่ถนนหมายเลย 129
เมื่อได้แล้วให้เปลี่ยนเอา Hoeruo ไปไว้เป็นตัวแรก เอา Jirransu เป็นตัวสุดท้ายจากนั้นว่ายน้ำ ไปที่ถนนหมายเลข 134 จะเจอวังน้ำวน มีอยู่จุดหนึ่งที่เป็นจุดน้ำลึกใช้ท่าดำน้ำลงไปจะเจอประตู
เข้าไปในประตูด้านในสุดจะเป็นถ้ำ เข้าไปในถ้ำจะเป็นน้ำ ว่ายน้ำเข้าไปข้างในสึดจะมีตัวอักษร braille ( ตัวจุด ๆ ) แกะสลักอยู่บนแผ่นหิน โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำจะเป็นอีกถ้ำ เดินขึ้นไปข้างบนสุด
ใช้ท่าขุดเราจะไปโผล่อีกห้องหนึ่ง ขึ้นไปด้านบนสุดคุยแล้วจะเกิดแผ่นดินไหวเป็นอันว่าตอนนี้ เราได้ปลดปล่อย Reji ออกมาแล้ว เอาล่ะตอนนี้เราไปเริ่มจับกันเลย
Rezurooku : ธาตุหิน วิธีจับให้ไปที่ทะเลทราย มาตรงบริเวณกลาง ๆ ของทะเลทรายจะมี ถ้ำอยู่ เข้าไปข้างในจะมีอักษร braille ไปยืนตรงกลางของป้าย เดินไปทางซ้าย 2 ช่อง ลงมา 2 ช่อง ใช้ท่าระเบิดหิน HM06 ทางลับจะเปิด เข้าไปข้างใน แล้วจะได้จับ
Rezuaisu : ธาตุน้ำแข็ง วิธีจับให้ไปที่ Muro Town ว่ายน้ำขึ้นไปทางซ้ายบนเรื่อย ๆ จะเจอถ้ำ เข้าไปข้างในจะมีอักษร braille สำรวจเสร็จแล้วให้วิ่งรอบห้องทวนเข็มนาฬิกาจากซ้ายไปขวาโดยต้องวิ่งให้ติดขอบถ้ำ วิ่งให้ครบ1รอบก้อจะเข้าไปข้างในได้แล้วจะได้จับ
Rezusuchiru : ธาตุเหล็ก วิธีจับมาที่ถนนหมายเลข 120 ขึ้นมาทางซ้ายบนเรื่อย ๆ แล้วฝน จะตก ให้ขึ้นไปทางเหนือเรื่อย ๆ จะเจอถ้ำ เข้าไปตรงกลางของถ้ำใช้ท่าFlash HM05 แล้วทางลับจะ เปิดออก
Kyokre : ธาตุน้ำ หลังจากจบแล้วให้ไปคุยกับด๊อกเตอร์ที่ศูนย์วิจัยสภาพอากาศก่อนถึงเมือง
Hiwamaki City เขาจะบอกว่าจู่มีสภาพอากาศฝนตกที่ถนนไหนถนน1ใน4ถนนนี้ คือถนน 105 125 127 129 สมมุติเช่นเขาบอกว่าถนน 105มีฝนตกให้เราไปที่ถนน105 จะพบฝนตกให้เราสำรวจแถวถนนนี้จะพบที่ที่น้ำลึกให้ใช้ท่าดำน้ำลงไปแล้วเดินไปตามทางจะ
พบถ้ำให้เข้าถ้ำแล้วให้ขึ้นจากน้ำ จะพบทางเข้าถ้ำเข้าไปในสุดก้อจะพบ ไกโอก้า Lv70
Groudon : ธาตุดิน หลังจากจบแล้วให้ไปคุยกับด๊อกเตอร์ที่ศูนย์วิจัยสภาพอากาศก่อนถึงเมือง
Hiwamaki City เขาจะบอกว่าจู่มีสภาพอากาศแดดออกที่ถนนไหนถนน1ใน4ถนนนี้ คือถนน 114 115 116 118 สมมุติเช่นเขาบอกว่าถนน 115มีแดดออกให้เราไปที่ถนน115 จะพบแดดออกให้เราสำรวจแถวถนนนี้จะพบถ้ำให้เข้าถ้ำเมื่อเข้าไปก้อให้เดินไปข้างในสุดก
้อจะพบ กราด้อน Lv70
ให้เราจับโปเกมอนของภาคนี้คือ200ตัวหรือ202ตัว(2ตัวหลังคือคือ Jirachi และ Deoxyไม่จำเป็นต้องมีก้อได้) แล้วไปคุยกับด๊อกเตอร์ที่ศูนย์วิจัยในเมืองเริ่มต้น เขาจะให้โปเกมอนตัวเอกของ Gold Silver โดยจะให้เลือก 1 ใน 3
World Edge Island เกาะนี้จะต้องใช้สูตรจึงจะเข้ามาได้เพราะว่าจะมาเกาะนี้ได้ต้องได้ตั๋วพิเศษที่ได้จา
กนินเทนโดแจก ในเกาะนี้จะมี Mew Lv30 ให้จับ
สูตรมาเกาะนี้ 82031F84 381A
Naval Rock เกาะนี้จะต้องใช้สูตรจึงจะเข้ามาได้เพราะว่าจะมาเกาะนี้ได้ต้องได้ตั๋วพิเศษที่ได้จา
กนินเทนโดแจก ในเกาะนี้จะมี Ho-oh และ Lugia Lv70 ให้จับ
สูตรมาเกาะนี้ 82031F84 421A
Birth Island เกาะนี้จะต้องใช้สูตรจึงจะเข้ามาได้เพราะว่าจะมาเกาะนี้ได้ต้องได้ตั๋วพิเศษที่ได้จา
กนินเทนโดแจก ในเกาะนี้จะมี Deoxy Lv30ใ ห้จับ
82031F84 3A1A
Southen island เกาะนี้จะมีให้จับ latios หรือ latias ตัวใดตัว1 เพระอีกตัวเราจะได้หลังจบ เกาะนี้ใช้สูตรไปจะไม่เจอlatias latios นอกจากได้ตั๋วมาเท่านั้นครับ ผมลองแล้ว ไงเอาสู้ไปลองดูละกันครับผม 82031F84 091A
ซาฟารีโซน หลังจากจบแล้วให้เราไปที่ซาฟารีโซนเข้าไปแล้วให้เราไปทางขวาสุดจะพบ แอเรียใหม่ ซึ่งจะมีโปเกมอนที่หาไม่ได้ Firered & Leafgreen ให้จับ
ให้ไปที่เมือง Hajitsuge Town แล้วออกจากเมืองไปทางด้านซ้ายจะพบบ้านอยู่1หลัง เขาไปข้างในจะพบถ้ำให้เข้าไปในข้างในสุดจะพบฟอสซิลอีกอันที่เราไม่ได้เลือกในตอนแรกใ
ห้เก็บ
Secret Champion ให้เราไปที่เมือง Hajitsuge Town แล้ววิ่งเข้าไปในถ้ำดาวตก
(ถ้ำที่เจอโปเกมอน ตัวพระจันทร์กับพระอาทิตย์) ให้สำรวจในถ้ำให้ดีๆจะพบกับไดโกอยู่ โปเกมอนของเขา Lv70กว่าทุกตัว เก่งกว่า Champion มิคุริอีก อ่อเขาใช้โปเกมอนธาตุเหล็กนะ
Battle Frontier ภายในเกาะนี้จะมีbattleแยกออกเป็น7แห่ง ซึ่งแต่ละแห่งจะมีบอสประจำ battleนั้น แต่มีเงื่อนไขในการปรากฎตัวแตกต่างกัน ซึ่งหลังจากปราบบอสหรือleaderประจำBattleนั้นแล้วจะได้ เหรียญสัญลักษณ์มา โดยมี7เหรียญแบ่งเป็น 7เหรียญเงินแล้ว7เหรียญทอง
1.Battle Tube จะอยู่ทางซ้ายกลาง ทางเข้าจะเป็นรูปงู การจะเจอหัวหน้าของbattleนี้ต้องเข้าห้องในbattleนี้ให้ได้28ห้อง ให้จึงจะพบ เมื่อชนะจะได้ สัญลักษณ์ G สีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้เข้าห้องให้หมดทุกห้องคือ140ห้องถึงจะได้ สัญลักษณ์ G สีทอง
2.Battle Dome จะอยู่ทางซ้ายบน ทางเข้าจะเป็นโดมสีขาว การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องแข่งทัวร์มาเม้นให้จบแล้วเป็นแชมป์ให้ครบ5ครั้ง เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ Tสีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้แข่งทัวร์นาเม้นให้จบแล้วเป็นแชมป์ให้ได้ถึง10 ก็จะได้ สัญลักษณ์ T สีทอง
3.Battle Factory จะอยู่ทางซ้ายสุด ทางเข้าจะเป็นตึกเหลืองๆ การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องสู้ให้ชนะ21ครั้ง ภายในbattleนี้ เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ Kสีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้สู้ให้ชนะ42ครั้ง ก็จะได้ สัญลักษณ์ K สีทอง
4.Battle Arena จะอยู่ทางขวากลาง ทางเข้าจะเป็นคล้ายวัดญี่ปุ่น การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องสู้ให้ชนะ27ครั้ง เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ L สีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้สู้ให้ชนะ56ครั้งก้อจะได้สัญลักษณ์ L สีทอง
5.Battle Palace จะอยู่ทางขวาล่างสุด ทางเข้าจะเป็นบ้านสีแดงๆ การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องสู้ให้ชนะ 21ครั้ง เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ Sสีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้สู้ให้ชนะ42ครั้ง ก็จะได้ สัญลักษณ์ S สีทอง
6.Battle Pyramid จะอยู่ทางขวาบน ทางเข้าเป็นปิรามิดชื่อก้อบอกอยู่ การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องขึ้นไปภายในให้ได้ 21ชั้น (จะนับรวมหมดหลังจากขึ้นถึงยอดแล้วเราก้อเข้าไปใหม่จนกว่าจะครบ) เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ B สีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้ขึ้นไปภายในให้ได้70ชั้น ก็จะได้ สัญลักษณ์ B สีทอง
7.Battle Tower จะอยู่บนสุด ทางเข้าจะเป็นหอคอยสูงๆ การจะเจอหัวหน้าของที่นี่ต้องสู้กับเทรนเนอร์ให้ได้35คน เมื่อชนะก้อจะได้ สัญลักษณ์ Aสีเงิน ถ้าสีทองหลังจากได้สีเงินแล้วให้สู้กับเทรนเนอร์ให้ชนะให้ได้70คน ก็จะได้ สัญลักษณ์ A สีทอง


อันนี้เป็นสูตรคับใช้ได้90%ครับ
ดีจริงๆ
ผมรับรอง

สูตรPokemon Emerald (u) ครับ

ซื้อของครั้งละ 1 เยน
820051B0 0001
820051B2 0000
ซื้อของฟรี (แนะนำว่าซื้อแบบครั้งละ 1 เยนจะดีกว่าเพราะซื้อฟรีจะซื้อได้ครั้งละชิ้นเดียว)
820051B0 0000
820051B2 0000
ขายของเงินเต็ม
83005E1A 000F
83005E18 423F
ซื้อของที่ต้องการที่ร้านค้า (ใส่สูตรแล้วของที่ต้องการจะไปทับรายการแรกของปกติ)
82005274 0xxx
Poke Ball
001 - Master Ball
002 - Ultra Ball
003 - Great Ball
004 - Poke Ball
005 - Safari Ball
006 - Net Ball
007 - Dive Ball
008 - Nest Ball
009 - Repeat Ball
00A - Timer Ball
00B - Luxury Ball
00C - Premier Ball
Item
00D - Potion
00E - Antidote
00F - Burn Heal
010 - Ice Heal
011 - Awakening
012 - Paralyz heal
013 - Full Restore
014 - Max Potion
015 - Hyper Potion
016 - Super Potion
017 - Full Heal
018 - Revive
019 - Max Revive
01A - Fresh Water
01B - Soda Pop
01C - Lemonade
01D - MooMoo Milk
01E - Energy Powder
01F - Energy Root
020 - Heal Powder
021 - Revival Herb
022 - Ether
023 - Max Ether
024 - Elixir
025 - Max Elixir
026 - Lava Cookie
027 - Blue Flute
028 - Yellow Flute
029 - Red Flute
02A - Black Flute
02B - White Flute
02C - Berry Juice
02D - Sacred Ash
02E - Shoal Salt
02F - Shoal Shell
030 - Red Shard
031 - Blue Shard
032 - Yellow Shard
033 - Green Shard
03F - HR Up
040 - Protein
041 - Iron
042 - Carbos
043 - Calcium
044 - Rare Candy
045 - PP Up
046 - Zinc
047 - PP Max
049 - Guard Spec
04A - Dire Hit
04B - X Attack
04C - X Defend
04D - X Speed
04E - X Accuracy
04F - X Special
050 - Poke Doll
051 - Fluffy Tail
053 - Fire Stone
054 - Max Repel
055 - Escape Rope
056 - Repel
05D - Sun Stone
05E - Moon Stone
05F - Fire Stone
060 - Thunder Stone
061 - Water Stone
062 - Leaf Stone
067 - Tiny Mushroom
068 - Big Mushroom
06A - Pearl
06B - Big Pearl
06C - Stardust
06D - Star Piece
06E - Nugget
06F - Heart Scale
Mail
079 - Orange Mail
07A - Harbor Mail
07B - Glitter Mail
07C - Mech Mail
07D - Wood Mail
07E - Wave Mail
07F - Bead Mail
080 - Shadow Mail
081 - Tropic Mail
082 - Dream Mail
083 - Fab Mail
084 - Retro Mail
Berries
085 - Cheri Berry
086 - Chesto Berry
087 - Pecha Berry
088 - Rawst Berry
089 - Aspear Berry
08A - Leppa Berry
08B - Oran Berry
08C - Persim Berry
08D - Lum Berry
08E - Sitrus Berry
08F - Figy Berry
090 - Wiki Berry
091 - Mago Berry
092 - Aguav Berry
093 - Iapapa Berry
094 - Razz Berry
095 - Bluk Berry
096 - Nanab Berry
097 - Wepear Berry
098 - Pinap Berry
099 - Pomeg Berry
09A - Kelpsy Berry
09B - Qualot Berry
09C - Hondew Berry
09D - Grepa Berry
09E - Tamato Berry
09F - Cornn Berry
0A0 - Magost Berry
0A1 - Rabuta Berry
0A2 - Nomel Berry
0A3 - Spelon Berry
0A4 - Pamtre Berry
0A5 - Watmel Berry
0A6 - Durin Berry
0A7 - Belue Berry
0A8 - Liechi Berry
0A9 - Ganlon Berry
0AA - Salac Berry
0AB - Petaya Berry
0AC - Apicot Berry
0AD - Lansat Berry
0AE - Starf Berry
0AF - Enigma Berry
Hold Item
0B3 - Brightpowder
0B4 - White Herb
0B5 - Macho Brace
0B6 - Exp Share
0B7 - Quick Claw
0B8 - Soothe Bell
0B9 - Mental Herb
0BA - Choice Band
0BB - Kings Rock
0BC - Silverpowder
0BD - Amulet Coin
0BE - Cleanse Tag
0BF - Soul Dew
0C0 - Deep Sea Tooth
0C1 - Deep Sea Scale
0C2 - Smoke Ball
0C3 - Everstone
0C4 - Focus Band
0C5 - Lucky Egg
0C6 - Scope Lens
0C7 - Metal Coat
0C8 - Leftovers
0C9 - Dragon Scale
0CA - Light Ball
0CB - Soft Sand
0CC - Hard Stone
0CD - Miracle Seed
0CE - Black Glasses
0CF - Black Belt
0D0 - Magnet
0D1 - Mystic Water
0D2 - Sharp Beak
0D3 - Poison Barb
0D4 - Nevermeltice
0D5 - Spell Tag
0D6 - Twistedspoon
0D7 - Charcoal
0D8 - Dragon Fang
0D9 - Silk Scarf
0DA - Up-Grade
0DB - Shell Bell
0DC - Sea Incense
0DD - Lax Incense
0DE - Lucky Punch
0DF - Metal Powder
0E0 - Thick Club
0E1 - Stick
0FE - Red Scarf
0FF - Blue Scarf
100 - Pink Scarf
101 - Green Scarf
102 - Yellow Scarf
FrLg Key Item
15D - Oaks Parcel
15E - Poke Flute
15F - Secret Key
160 - Bike Voucher
161 - Gold Teeth
162 - Old Amber
163 - Card Key
164 - Elevator Key
165 - Helix Fossil
166 - Dome Fossil
167 - Silph Scope
168 - Bike
169 - Town Map
16A - BTLSRCHR
16B - Voice Check
16C - TM Case
16D - Berry Bag
16E - Teach Tv
16F - Tri Pass
170 - Rainbow Pass
171 - Tea
172 - Mystery Ticket
173 - Aurora Ticket
174 - Konaire
175 - Ruby Plate
176 - Sapphire Plate
177 – Magma Emblem
178 – Old sea Map
RSE Key Items
109 - SS Ticket
10A - Contest Pass
10B - ?
10C - Wailmer Pail
10D - Devon Goods
10E - Soot Sack
10F - Basement Key
110 - Acro Bike
111 - Pokeblock Case
112 - Letter
113 - Eon Ticket
114 - Red Orb
115 - Blue Orb
116 - Scanner
117 - Go-Goggles
118 - Meteorite
119 - Rm 1 Key
11A - Rm 2 Key
11B - Rm 4 Key
11C - Rm 6 Key
11D - Storage Key
11E - Root Fossil
11F - Claw Fossil
120 - Devon Scope
TMs & HMs
121 - TM01
122 - TM02
123 - TM03
124 - TM04
125 - TM05
126 - TM06
127 - TM07
128 - TM08
129 - TM09
12A - TM10
12B - TM11
12C - TM12
12D - TM13
12E - TM14
12F - TM15
130 - TM16
131 - TM17
132 - TM18
133 - TM19
134 - TM20
135 - TM21
136 - TM22
137 - TM23
138 - TM24
139 - TM25
13A - TM26
13B - TM27
13C - TM28
13D - TM29
13E - TM30
13F - TM31
140 - TM32
141 - TM33
142 - TM34
143 - TM35
144 - TM36
145 - TM37
146 - TM38
147 - TM39
148 - TM40
149 - TM41
14A - TM42
14B - TM43
14C - TM44
14D - TM45
14E - TM46
14F - TM47
150 - TM48
151 - TM49
152 - TM50
153 - HM01
154 - HM02
155 - HM03
156 - HM04
157 - HM05
158 - HM06
159 - HM07
15A - HM08
เพิ่มเลเวลจนถึง 100 (อันนี้หยุดไม่ได้)
02000060:270F
02022d48:270F
02022f7c:270F
0202309c:270F
020241f0:270F
Max Attack: 82024546 03E7
Max Defense: 82024548 03E7
Max SP Attack: 8202454C 03E7
Max SP Defense: 8202454E 03E7
Max Speed: 8202454A 03E7
เดินแล้วไม่เจอโปเกมอนป่า
320375D4 0000
สูตรทะลุกำแพง
C84AB3C0 F5984A15
8E883EFF 92E9660D
ยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมีสูตรเรียกโปเกมอนป่าตามต้องการกับสูตรวาร์ปด้วย แต่รอแปปนึงนะ
สูตรวาร์ป
820322E4 XXYY
XXYY ใส่ตามที่อยู่ด้านล่างนะ
-Bank 0-
0000- Petalburg City
0100- Slateport City
0200- Mauville City
0300- Rustboro City
0400- Fortree City
0500- Lilycove City
0600- Mossdeep City
0700- Sootopolis City
0800- Ever Grande City
0900- Littleroot Town
0A00- Oldale Town
0B00- Dewford Town
0C00- Lavaridge Town
0D00- Fallarbor Town
0E00- Verdanturf Town
0F00- Pacifidlog Town
1000- Route 101
1100- Route 102
1200- Route 103
1300- Route 104
1400- Route 105
1500- Route 106
1600- Route 107
1700- Route 108
1800- Route 109
1900- Route 110
1A00- Route 111
1B00- Route 112
1C00- Route 113
1D00- Route 114
1E00- Route 115
1F00- Route 116
2000- Route 117
2100- Route 118
2200- Route 119
2300- Route 120
2400- Route 121
2500- Route 122
2600- Route 123
2700- Route 124
2800- Route 125
2900- Route 126
2A00- Route 127
2B00- Route 128
2C00- Route 129
2D00- Route 130
2E00- Route 131
2F00- Route 132
3000- Route 133
3100- Route 134
-Bank A-
380A- Roof of Lilycove store
-Bank B-
380B- Fishing Guy House In Mossdeep City
-Bank C-
380C- House in Sootopolis
-Bank D-
380D- Phoebe
-Bank E-
380E- Meteor Falls
-Bank F-
380F- Fiery Path
-Bank 10-
0010- Sydney
0110- Phoebe
0210- Glacia
0310- Drake
0410- Wallace
0A10- Pokemon Center(the one before the E4)
0B10- Hall of Fame
-Bank 17-
0017- Safari Zone(u can catch Pokemon like a normal wild pokemon battle)
-Bank 18-
0018- Meteor Falls 1
0118- Meteor Falls 2
0218- Meteor Falls 3
0318- Meteor Falls 4
0418- Rusturf Tunnel
0518- Underwater (Sootopolis City)
0618- Desert Ruins
0718- Granite Cave 1
0818- Granite Cave 2
0918- Granite Cave 3
0A18- Granite Cave 4(Steven)
0B18- Petalburg Woods
0C18- Mt.Chimney
0D18- Jagged Pass
0E18- Fiery Path
0F18- Mt.Pyre 1(Inside)
1018- Mt.Pyre 2(Inside)
1118- Mt.Pyre 3(Inside)
1218- Mt.Pyre 4(Inside)
1318- Mt.Pyre 5(Inside)
1418- Mt.Pyre Top(Inside)
1518- Mt.Pyre 1(Outside)
1618- Mt.Pyre Top(Outside)
1718- Aqua Hideout 1
1818- Aqua Hideout 2
1918- Aqua Hideout 3
1A18- Underwater(Seafloor Cavern)
1B18- Seafloor Cavern 1
1C18- Seafloor Cavern 2
1D18- Seafloor Cavern 3
1E18- Seafloor Cavern 4
1F18- Seafloor Cavern 5
2018- Seafloor Cavern 6
2118- Seafloor Cavern 7
2218- Seafloor Cavern 8
2318- Seafloor Cavern 9
2418- Seafloor Cavern 10
2518- Cave of Origin 1
2618- Cave of Origin 2
2718- Cave of Origin 3
2818- Cave of Origin 4
2918- Cave of Origin 5
2A18- cave of Origin 6
2B18- Victory Road 1
2C18- Victory Road 2
2D18- Victory Road 3
2E18- Shoal Cave 1
2F18- Shoal Cave 2
3018- Shoal Cave 3(no water)
3118- Shoal Cave 4(no water)
3218- Shoal Cave 1(surfing)
3318- Shoal Cave 2(near bridge,no water)
3418- New Mauville 1
3518- New Mauville 2
3618- Abandoned Ship 1
3718- Abandoned Ship 2
3818- Abandoned Ship 3
3918- Abandoned Ship 4
3A18- Abandoned Ship 5
3B18- Abandoned Ship 6
3C18- Abandoned Ship 7
3D18- Abandoned Ship 8
3E18- Abandoned Ship 9
3F18- Abandoned Ship 10
4018- Abandoned Ship 11
4118- Abandoned Ship 12
4218- Abandoned Ship 13
4318- Island Cave
4418- Ancient Tomb
4518- Underwater, near Regi
4618- Same as above^
4718- Entrance of place where you activate Regis
4818- Place where you activate Regis
4918- Cave where you got TM11 Sunny Day
4A18- Aqua Hideout
4B18- Aqua Hideout(in a room with a warp point)
4C18- Aqua Hideout once again(different place in there though,it has a warp point)
4D18- Sky Pillar 1
4E18- Sky Pillar 2
4F18- Sky Pillar 3
5018- Sky Pillar 4
5118- Sky Pillar 5
5218- Sky Pillar 6
5318- Sky Pillar 7
5418- Sky Pillar 8
5518- Top of Sky Pillar
5618- Magma Hideout 1
5718- Magma Hideout 2
5818- Magma Hideout 3
5918- Magma Hideout 4
5A18- Magma Hideout 5
5B18- Magma Hideout 6
5C18- Magma Hideout 7
5D18- Magma Hideout 8
5E18- Illusion Pillar 1
5F18- Illusion Pillar 2
6018- Illusion Pillar 3
6118- Illusion Pillar 4
6218- Desert Underground Tunnel
6318- Studio Cave 1
6418- Studio Cave 2
-Bank 1A-
0A1A- Southern Island
301A- Building next to Battle Tower in Battle Frontier
321A- Battle Frontier
381A- Worlds Edge Island (Mew)
391A- Worlds Edge Island 2
3A1A- Birth Island (Deoxys)
421A= Navel Rock (Lugia and Ho-oh)
กำหนดเลเวลโปเกมอนป่าตามที่ต้องการ
Level 1
6782CC42 E42BF667
AD86124F 2823D8DA
Level 2
6782CC42 E42BF667
AB84463B B2609644
Level 3
6782CC42 E42BF667
3542F0A7 7D2E171F
Level 4
6782CC42 E42BF667
DB8C60CD 81FD6AA7
Level 5
6782CC42 E42BF667
08506D61 55CBD9A8
Level 6
6782CC42 E42BF667
A56395D2 8AF46857
Level 7
6782CC42 E42BF667
BCDCB406 2F2FD763
Level 8
6782CC42 E42BF667
268349C8 63FF53CE
Level 9
6782CC42 E42BF667
5FD24ABC 1FE3296A
Level 10
6782CC42 E42BF667
358CC2BF 9BFA3518
Level 11
6782CC42 E42BF667
DC725D4E 3A20792F
Level 12
6782CC42 E42BF667
33EFFB7C E1794F5B
Level 13
6782CC42 E42BF667
9A86D92A 635F8DBC
Level 14
6782CC42 E42BF667
CCEC9F6E 5A2A0F12
Level 15
6782CC42 E42BF667
F3D99280 49F4EEDC
Level 16
6782CC42 E42BF667
139BBA32 2DC356C8
Level 17
6782CC42 E42BF667
2F7B0F2F 257173EA
Level 18
6782CC42 E42BF667
13659B39 95BD80E5
Level 19
6782CC42 E42BF667
E5C49E22 47B157F2
Level 20
6782CC42 E42BF667
60C9DC15 1AD9B226
Level 21
6782CC42 E42BF667
2F5D7856 A5F7B4AE
Level 22
6782CC42 E42BF667
23689847 DA918B8D
Level 23
6782CC42 E42BF667
A5BA4CFA CA5D771C
Level 24
6782CC42 E42BF667
B75D69F0 7C3B3103
Level 25
6782CC42 E42BF667
9D4A1BFF 05120D39
Level 26
6782CC42 E42BF667
CE7B779B AE493550
Level 27
6782CC42 E42BF667
7DFC4CBD 20BB83B6
Level 28
6782CC42 E42BF667
CFC711B9 0585971F
Level 29
6782CC42 E42BF667
B6450111 C65005BC
Level 30
6782CC42 E42BF667
0BA329E0 CEB39484
Level 31
6782CC42 E42BF667
C3B010F5 6DB0ED0E
Level 32
6782CC42 E42BF667
A38262A2 825F8CF0
Level 33
6782CC42 E42BF667
33D5E08A 037AB9C4
Level 34
6782CC42 E42BF667
82E3DD4B EBFEF864
Level 35
6782CC42 E42BF667
E8EAB84F 26C8AB6B
Level 36
6782CC42 E42BF667
D15755D8 AF5BE6F1
Level 37
6782CC42 E42BF667
276AF592 A3A635CC
Level 38
6782CC42 E42BF667
27B815E0 B8CCC2DA
Level 39
6782CC42 E42BF667
B18AC7E0 E667A184
Level 40
6782CC42 E42BF667
7CEDC4CF F95C5521
Level 41
6782CC42 E42BF667
47596727 51BB292A
Level 42
6782CC42 E42BF667
FF3A0DD1 DF54EB13
Level 43
6782CC42 E42BF667
EF723724 F31E5F64
Level 44
6782CC42 E42BF667
A386B043 9DEB5064
Level 45
6782CC42 E42BF667
4A2748A4 F888F1C9
Level 46
6782CC42 E42BF667
EAD30258 3988D84F
Level 47
6782CC42 E42BF667
74CFC9E9 82CD278E
Level 48
6782CC42 E42BF667
0CC56D24 C9F5A33A
Level 49
6782CC42 E42BF667
DFDFFF0A 8919BB28
Level 50
6782CC42 E42BF667
BA7199EC 664F9418
Level 51
6782CC42 E42BF667
BCC0FB44 1A047D3C
Level 52
6782CC42 E42BF667
5F38FD3F 5D7412A3
Level 53
6782CC42 E42BF667
0BEC25D3 787468AE
Level 54
6782CC42 E42BF667
70CEC019 12F0A7B0
Level 55
6782CC42 E42BF667
32E8BC37 7712CF08
Level 56
6782CC42 E42BF667
DAAB0C35 55611812
Level 57
6782CC42 E42BF667
B82FBCB6 C954F4ED
Level 58
6782CC42 E42BF667
CD7047AB 42D861F2
Level 59
6782CC42 E42BF667
3099D33C 49E66A04
Level 60
6782CC42 E42BF667
AF0908F3 650FE1BD
Level 61
6782CC42 E42BF667
C29C3277 063E67E9
Level 62
6782CC42 E42BF667
8DC834CF BFECCA56
Level 63
6782CC42 E42BF667
5738CFE5 515C61CF
Level 64
6782CC42 E42BF667
67CA1286 0E3A5D83
Level 65
6782CC42 E42BF667
C91954D9 68AAD246
Level 66
6782CC42 E42BF667
8AD2C8BB EB3D7A39
Level 67
6782CC42 E42BF667
95EFD5EA DD857E98
Level 68
6782CC42 E42BF667
3BF5B7C4 061AAA45
Level 69
6782CC42 E42BF667
CF2E3B09 3B30426E
Level 70
6782CC42 E42BF667
0030C455 4F43BB12
Level 71
6782CC42 E42BF667
1DF3B8CA DC70EC58
Level 72
6782CC42 E42BF667
65C4E9C5 24CA1894
Level 73
6782CC42 E42BF667
51DDE51A 00DE2CE3
Level 74
6782CC42 E42BF667
399F7170 D519951E
Level 75
6782CC42 E42BF667
DDF655E3 9BDEE49C
Level 76
6782CC42 E42BF667
103F567C 2F1A9043
Level 77
6782CC42 E42BF667
877A6953 8F6209F2
Level 78
6782CC42 E42BF667
195BAD3F C840CA28
Level 79
6782CC42 E42BF667
4CEC5478 ACBC593C
Level 80
6782CC42 E42BF667
FE7C44DB 7672B1D8
Level 81
6782CC42 E42BF667
3C17AEA9 5DC9D705
Level 82
6782CC42 E42BF667
B8BD13C5 E3E7D9B3
Level 83
6782CC42 E42BF667
9121060C 74B908E0
Level 84
6782CC42 E42BF667
920BE3C7 3E00359C
Level 85
6782CC42 E42BF667
02258041 19ABFE29
Level 86
6782CC42 E42BF667
8EC19A12 FD47B55F
Level 87
6782CC42 E42BF667
E18D1069 1053E30C
Level 88
6782CC42 E42BF667
EB7F9C3F DB3192F5
Level 89
6782CC42 E42BF667
729160A9 F8F73577
Level 90
6782CC42 E42BF667
92A2030E 24F19E86
Level 91
6782CC42 E42BF667
FB078533 1A99C72A
Level 92
6782CC42 E42BF667
99B8A848 91759EFF
Level 93
6782CC42 E42BF667
7F14537B 6C00E975
Level 94
6782CC42 E42BF667
BA9A9758 4221EBF4
Level 95
6782CC42 E42BF667
54D9A0DB 68FC768F
Level 96
6782CC42 E42BF667
C5C4BBBB 55B1B77F
Level 97
6782CC42 E42BF667
F4BB6321 8E9265DB
Level 98
6782CC42 E42BF667
D83FACC2 7D31E557
Level 99
6782CC42 E42BF667
FF0F431F 400EF220
Here are some Infinite PP Codes
PP 1 - 820240a8 0063
PP 2 - 820240aa 0063
PP 3 - 820240a9 0063
PP 4 - 820240ab 0063
up to LV 100
02000060:270F
02022d48:270F
02022f7c:270F
0202309c:270F
020241f0:270F
Infinite BP (9999)
02025978 0000270F
Infinite attack
80202486:03E7

อันนี้สูตรโปเกมอนป่าคับ
BULBASAUR
5AE753A0 A866FE67
8BB602F7 8CEB681A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

IVYSAUR
5AE753A0 A866FE67
00939804 4086FF3B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VENUSAUR
5AE753A0 A866FE67
2BD38F05 D5A578B1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHARMANDER
5AE753A0 A866FE67
5685B807 3787DACB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHARMELEON
5AE753A0 A866FE67
A9E4EA45 3651CADD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHARIZARD
5AE753A0 A866FE67
E37D365E D7EAB6AB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SQUIRTLE
5AE753A0 A866FE67
51374592 F7A27768
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WARTORTLE
5AE753A0 A866FE67
A08DD229 10D187E3
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BLASTOISE
5AE753A0 A866FE67
D84D4738 70F68A80
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CATERPIE
5AE753A0 A866FE67
4C6C2B8C CD0528EB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

METAPOD
5AE753A0 A866FE67
1F1785AC 433A6DC2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BUTTERFREE
5AE753A0 A866FE67
B4F6F07D 8F56BA40
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WEEDLE
5AE753A0 A866FE67
E32BCCB1 07782CD6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KAKUNA
5AE753A0 A866FE67
D4ABF236 D713B4E0
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BEEDRILL
5AE753A0 A866FE67
3CD3295F 921F1D1C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PIDGEY
5AE753A0 A866FE67
B9C51F47 95395496
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PIDGEOTTO
5AE753A0 A866FE67
784E8A1B 83A3E0EF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PIDGEOT
5AE753A0 A866FE67
902D754C 80AFE55F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RATTATA
5AE753A0 A866FE67
9D362B43 96A4D044
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RATICATE
5AE753A0 A866FE67
8C434E48 F703A9E1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SPEAROW
5AE753A0 A866FE67
CC449941 F0BBB13A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FEAROW
5AE753A0 A866FE67
CEDDB323 FFA50BB1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

EKANS
5AE753A0 A866FE67
4688F12F FF9DBE10
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ARBOK
5AE753A0 A866FE67
F6DA2242 E2EDA644
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PIKACHU
5AE753A0 A866FE67
2D02A8EA 9B748C49
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RAICHU
5AE753A0 A866FE67
9D2895EF 6A2BEE59
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SANDSHREW
5AE753A0 A866FE67
1BB7262E 80989B57
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SANDSLASH
5AE753A0 A866FE67
79693C0B A82C5A23
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDORAN Female
5AE753A0 A866FE67
B98E773A D6E0D6AD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDORINA
5AE753A0 A866FE67
A457FA67 BCD9C478
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDOQUEEN
5AE753A0 A866FE67
881976CC 20B658FF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDORAN Male
5AE753A0 A866FE67
0073F88A 0A4E81B6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDORINO
5AE753A0 A866FE67
792E7A0F F4BF8DDB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NIDOKING
5AE753A0 A866FE67
0965B686 64E170F2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CLEFAIRY
5AE753A0 A866FE67
C70600E8 789A0DAC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CLEFABLE
5AE753A0 A866FE67
0CF8B98B 706A26BE
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VULPIX
5AE753A0 A866FE67
2E7A201E 5EDBDEE3
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NINETALES
5AE753A0 A866FE67
9B169FF5 CBABA5A6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

JIGGLYPUFF
5AE753A0 A866FE67
7928BBA3 C55BBEAB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WIGGLYTUFF
5AE753A0 A866FE67
155D7103 D66B8A15
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ZUBAT
5AE753A0 A866FE67
7B9DFCEF 830C6BDA
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GOLBAT
5AE753A0 A866FE67
BA697C16 93D76910
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ODDISH
5AE753A0 A866FE67
CCED8F7A 8EC0F43C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GLOOM
5AE753A0 A866FE67
58EAABBC FC3CA9C2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VILEPLUME
5AE753A0 A866FE67
710D8A2D 45E999F3
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PARAS
5AE753A0 A866FE67
2EC0F0EC 6B1A061F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PARASECT
5AE753A0 A866FE67
E951E67F BFD89E41
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VENONAT
5AE753A0 A866FE67
B743EDBF B82BB83A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VENOMOTH
5AE753A0 A866FE67
4BF9418B EFC87C19
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DIGLETT
5AE753A0 A866FE67
CBEB73A3 90A08906
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DUGTRIO
5AE753A0 A866FE67
9818C0C6 E03F8431
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MEOWTH
5AE753A0 A866FE67
8A448A37 583B581C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PERSIAN
5AE753A0 A866FE67
1855C5A3 70B67919
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PSYDUCK
5AE753A0 A866FE67
72898F14 3F2CD864
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GOLDUCK
5AE753A0 A866FE67
3E7B9D1E 5CE7F0DC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MANKEY
5AE753A0 A866FE67
B62795CF CEAE6A48
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PRIMEAPE
5AE753A0 A866FE67
05858D31 D4449EFE
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GROWLITHE
5AE753A0 A866FE67
314DD562 05A14AD1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ARCANINE
5AE753A0 A866FE67
1DE20256 C4AB72E6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

POLIWAG
5AE753A0 A866FE67
202ABE52 BDC4E314
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

POLIWHIRL
5AE753A0 A866FE67
8AA97E8E D5A80225
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

POLIWRATH
5AE753A0 A866FE67
8655EB8B 26823B03
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ABRA
5AE753A0 A866FE67
ACFA01BA 15A282DC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KADABRA
5AE753A0 A866FE67
AFD8D98B 21E6E4D4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ALAKAZAM
5AE753A0 A866FE67
1C2D3029 63D27E35
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MACHOP
5AE753A0 A866FE67
23D312F1 77111159
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MACHOKE
5AE753A0 A866FE67
20999F30 F1874934
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MACHAMP
5AE753A0 A866FE67
51CF1F27 2E270374
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BELLSPROUT
5AE753A0 A866FE67
845807DF 2140D018
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WEEPINBELL
5AE753A0 A866FE67
628E474E E708D501
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VICTREEBEL
5AE753A0 A866FE67
DF5B6268 4EC6A43E
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TENTACOOL
5AE753A0 A866FE67
7781E696 7D4D1BAB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TENTACRUEL
5AE753A0 A866FE67
2390ED5B F7A08F55
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GEODUDE
5AE753A0 A866FE67
FD22366B 83B5DB98
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GRAVELER
5AE753A0 A866FE67
39E224D9 232864F2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GOLEM
5AE753A0 A866FE67
2056B422 AB6E09BD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PONYTA
5AE753A0 A866FE67
600E909B 524CA077
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RAPIDASH
5AE753A0 A866FE67
2E14F003 6BE9DAB3
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SLOWPOKE
5AE753A0 A866FE67
287541CA 8951C140
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SLOWBRO
5AE753A0 A866FE67
9675F502 DB139F05
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGNEMITE
5AE753A0 A866FE67
BB099C03 1B03F256
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGNETON
5AE753A0 A866FE67
6DC87BB5 6FE8ACDD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FARFETCH'D
5AE753A0 A866FE67
D82A82B0 CAB7DFD4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DODUO
5AE753A0 A866FE67
F738C6D5 A33DF2E1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DODRIO
5AE753A0 A866FE67
FB80C720 E028C27A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SEEL
5AE753A0 A866FE67
1906A7C9 D7EBAA39
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DEWGONG
5AE753A0 A866FE67
D31623FE 50011104
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GRIMER
5AE753A0 A866FE67
D052E037 C6886109
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MUK
5AE753A0 A866FE67
A4E99E04 BB9B2A8F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SHELLDER
5AE753A0 A866FE67
750CEC25 D42EAE36
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CLOYSTER
5AE753A0 A866FE67
1CAC5FD6 92679660
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GASTLY
5AE753A0 A866FE67
A5CCA03B 7FED218A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HAUNTER
5AE753A0 A866FE67
08CBA806 AE4A2260
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GENGAR
5AE753A0 A866FE67
722C0931 68DA1B05
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ONIX
5AE753A0 A866FE67
32DCE4F7 2ABBC366
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DROWZEE
5AE753A0 A866FE67
9F6EE1B2 D14F1E6F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HYPNO
5AE753A0 A866FE67
095F268D 77B7D906
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KRABBY
5AE753A0 A866FE67
C2955A45 B3CBC610
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KINGLER
5AE753A0 A866FE67
FCEFE173 1DCCEB51
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VOLTORB
5AE753A0 A866FE67
56307399 25DF4466
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ELECTRODE
5AE753A0 A866FE67
C992395A 56955D4B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

EXEGGCUTE
5AE753A0 A866FE67
469CEBED 70833B58
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

EXEGGUTOR
5AE753A0 A866FE67
C6E06F71 BDDE9996
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CUBONE
5AE753A0 A866FE67
FA79DBD5 F3B4D08B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAROWAK
5AE753A0 A866FE67
BC827ED5 C3F2BC9A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HITMONLEE
5AE753A0 A866FE67
77FD1504 11A9CEE6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HITMONCHAN
5AE753A0 A866FE67
D50D2ABA E0142B8A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LICKITUNG
5AE753A0 A866FE67
0E9AA94C B6CF3DA4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KOFFING
5AE753A0 A866FE67
DBD866E4 981A911C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WEEZING
5AE753A0 A866FE67
086A2B5C 033C7E80
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RHYHORN
5AE753A0 A866FE67
B980A217 10B23AD2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RHYDON
5AE753A0 A866FE67
64D475F3 2A66B244
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHANSEY
5AE753A0 A866FE67
3E77E648 8E6C0F6B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TANGELA
5AE753A0 A866FE67
03476DA1 8D599EF5
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KANGASKHAN
5AE753A0 A866FE67
7FB31723 44656BF6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HORSEA
5AE753A0 A866FE67
F4A2BD2B 1611A1AB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SEADRA
5AE753A0 A866FE67
41988EFE 23662A98
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GOLDEEN
5AE753A0 A866FE67
4FE2A4E2 37857DF4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SEAKING
5AE753A0 A866FE67
763D7DFB 8FFD24AA
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

STARYU
5AE753A0 A866FE67
C51BB1D5 9E1ACF7D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

STARMIE
5AE753A0 A866FE67
C7AAB498 68F02149
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MR.MIME
5AE753A0 A866FE67
35D111A6 410CD0CD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SCYTHER
5AE753A0 A866FE67
88FEC5FA DB6F263B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

JYNX
5AE753A0 A866FE67
36E100A6 3F685463
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ELECTABUZZ
5AE753A0 A866FE67
342506B5 EF67D3CC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGMAR
5AE753A0 A866FE67
8877A118 14B5A5B2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PINSIR
5AE753A0 A866FE67
3943274E 48749A19
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TAUROS
5AE753A0 A866FE67
A19E0840 70EB54DC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGIKARP
5AE753A0 A866FE67
80FA1F68 130BBFFF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GYARADOS
5AE753A0 A866FE67
BBCC33B0 510E2700
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LAPRAS
5AE753A0 A866FE67
A6BACA42 28E20657
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DITTO
5AE753A0 A866FE67
B3C941E2 11AFF282
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

EEVEE
5AE753A0 A866FE67
B4DBD669 DD468D9A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

VAPOREON
5AE753A0 A866FE67
803EB01D DF103EDE
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

JOLTEON
5AE753A0 A866FE67
825AE450 86797B40
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FLAREON
5AE753A0 A866FE67
1C757BD0 4605B834
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PORYGON
5AE753A0 A866FE67
2712C0D8 68282566
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

OMANYTE
5AE753A0 A866FE67
34C4F138 9A93D9D4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

OMASTAR
5AE753A0 A866FE67
69F399B8 EF6B9D11
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KABUTO
5AE753A0 A866FE67
DBA3E002 EE89532F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KABUTOPS
5AE753A0 A866FE67
4AA20B6E 7DAF6336
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

AERODACTYL
5AE753A0 A866FE67
0E78C449 87BB98B5
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SNORLAX
5AE753A0 A866FE67
47D25237 1E1C958E
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ARTICUNO
5AE753A0 A866FE67
E35596A5 FF5FF8D8
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ZAPDOS
5AE753A0 A866FE67
952636A4 064EEA8C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MOLTRES
5AE753A0 A866FE67
18CC2A51 1FCF8E19
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DRATINI
5AE753A0 A866FE67
ACC24F67 71F8AAFE
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DRAGONAIR
5AE753A0 A866FE67
4B90EA1B 9FBA388F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DRAGONITE
5AE753A0 A866FE67
1321EB84 1A8FDECA
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MEWTWO
5AE753A0 A866FE67
F3E14515 13B9925D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MEW
5AE753A0 A866FE67
243135D8 37CB4E65
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHIKORITA
5AE753A0 A866FE67
02E9D116 D2998E02
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BAYLEEF
5AE753A0 A866FE67
385DA17F 33D5636C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MEGANIUM
5AE753A0 A866FE67
163335D1 F2C52F4D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CYNDAQUIL
5AE753A0 A866FE67
AE6F58B8 8433E875
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

QUILAVA
5AE753A0 A866FE67
6D4E8139 106C53D2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TYPHLOSION
5AE753A0 A866FE67
D6D29201 EC6FA19A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TOTODILE
5AE753A0 A866FE67
14C16BBB B1B0BA03
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CROCONAW
5AE753A0 A866FE67
D67F07C8 63255070
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FERALIGATR
5AE753A0 A866FE67
166A440D 5BB11AB1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SENTRET
5AE753A0 A866FE67
E0475072 5C8F8C97
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FURRET
5AE753A0 A866FE67
A8DA99AF 99D41F56
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HOOTHOOT
5AE753A0 A866FE67
1EEC899A 2ED0D4EC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NOCTOWL
5AE753A0 A866FE67
0F4F7935 501BFAE7
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LEDYBA
5AE753A0 A866FE67
19FDF511 FBA434F2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LEDIAN
5AE753A0 A866FE67
382E9611 2CECA2BD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SPINARAK
5AE753A0 A866FE67
75AD385E AC9B4154
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ARIADOS
5AE753A0 A866FE67
A928D2B3 84427844
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CROBAT
5AE753A0 A866FE67
BF8D55AC 7A7FC1FE
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CHINCHOU
5AE753A0 A866FE67
87F416A5 5A2333E2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LANTURN
5AE753A0 A866FE67
EB6FFB7B 39061EA0
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PICHU
5AE753A0 A866FE67
F8BBE462 10078512
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CLEFFA
5AE753A0 A866FE67
915F0213 26298153
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

IGGLYBUFF
5AE753A0 A866FE67
27E5CE29 26E786E3
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TOGEPI
5AE753A0 A866FE67
107EB0B3 6CD194DA
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TOGETIC
5AE753A0 A866FE67
C56CD8FE 287D8D09
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

NATU
5AE753A0 A866FE67
0ACCBA18 063592EC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

XATU
5AE753A0 A866FE67
CD32B3B1 6B2F9A9E
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAREEP
5AE753A0 A866FE67
32E41FA0 DDAB8E1D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FLAAFFY
5AE753A0 A866FE67
111BE4F5 B0568D56
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

AMPHAROS
5AE753A0 A866FE67
0323A8A4 442D0300
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BELLOSSOM
5AE753A0 A866FE67
E98A668B AD39E190
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MARILL
5AE753A0 A866FE67
67F2624D 01479962
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

AZUMARILL
5AE753A0 A866FE67
A6C3FB6C 5DAAC965
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SUDOWOODO
5AE753A0 A866FE67
6F4E9ED1 361D62CC
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

POLITOED
5AE753A0 A866FE67
CE4D0D17 E6D15F66
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HOPPIP
5AE753A0 A866FE67
0DC097ED 7444B49D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SKIPLOOM
5AE753A0 A866FE67
E26ED3EE 0DE76396
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

JUMPLUFF
5AE753A0 A866FE67
8D542C67 3FA27FE5
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

AIPOM
5AE753A0 A866FE67
8B3CD7C7 92B4FBE5
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SUNKERN
5AE753A0 A866FE67
917E8BD8 1F83503E
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SUNFLORA
5AE753A0 A866FE67
E4B2540E 1E3FF654
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

YANMA
5AE753A0 A866FE67
E0CE1D73 77EBD4DF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WOOPER
5AE753A0 A866FE67
7297B5D2 5AC091BB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

QUAGSIRE
5AE753A0 A866FE67
DF0CAD81 56664FD5
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ESPEON
5AE753A0 A866FE67
C4A8379F AB7D3659
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

UMBREON
5AE753A0 A866FE67
96EEF964 0BC26C37
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MURKROW
5AE753A0 A866FE67
D1A7FC90 904B6937
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SLOWKING
5AE753A0 A866FE67
8C980070 105E0938
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MISDREAVUS
5AE753A0 A866FE67
C0D1742E 136341D0
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

UNOWN
5AE753A0 A866FE67
E6A12275 D680AF62
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

WOBBUFFET
5AE753A0 A866FE67
FBE54888 0329EDCF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GIRAFARIG
5AE753A0 A866FE67
73665BCD D650CE07
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PINECO
5AE753A0 A866FE67
EE918D52 E2B0AF7D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

FORRETRESS
5AE753A0 A866FE67
F17E1E14 D154ACDB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DUNSPARCE
5AE753A0 A866FE67
5B4D4C24 8BAE269D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GLIGAR
5AE753A0 A866FE67
BC33B7D9 5EE3E309
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

STEELIX
5AE753A0 A866FE67
F469F6A6 7780C5E2
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SNUBBULL
5AE753A0 A866FE67
8A13C3B4 FAFABAD9
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

GRANBULL
5AE753A0 A866FE67
78D41B95 EFB8481D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

QWILFISH
5AE753A0 A866FE67
7C538565 0CF6C5EB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SCIZOR
5AE753A0 A866FE67
A1A29294 7C3E2584
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SHUCKLE
5AE753A0 A866FE67
E3A0CEDD 332649E9
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HERACROSS
5AE753A0 A866FE67
351A69CB 455B8B16
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SNEASEL
5AE753A0 A866FE67
DCCE4CA8 B48578DD
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TEDDIURSA
5AE753A0 A866FE67
1B018D77 FEF36354
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

URSARING
5AE753A0 A866FE67
69D8CE01 EB75C37B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SLUGMA
5AE753A0 A866FE67
4251CF66 11C7A96F
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGCARGO
5AE753A0 A866FE67
5E9ABAF0 A6917967
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SWINUB
5AE753A0 A866FE67
94E29497 24C2F4CB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PILOSWINE
5AE753A0 A866FE67
7A693244 4CCEC8CB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CORSOLA
5AE753A0 A866FE67
D2EFB877 CE3E02A7
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

REMORAID
5AE753A0 A866FE67
1239E965 827A9451
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

OCTILLERY
5AE753A0 A866FE67
B3C50F2F 993D94D6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DELIBIRD
5AE753A0 A866FE67
3552CAA4 9AA2735D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MANTINE
5AE753A0 A866FE67
1908E5DA B86E44F6
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SKARMORY
5AE753A0 A866FE67
4BC510BE 25BF4140
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HOUNDOUR
5AE753A0 A866FE67
063710CD 71D3088A
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HOUNDOOM
5AE753A0 A866FE67
212CF5DC 0D7E4D8D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

KINGDRA
5AE753A0 A866FE67
F195E86A 9D6BEC7B
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PHANPY
5AE753A0 A866FE67
0288E419 13289F0D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

DONPHAN
5AE753A0 A866FE67
FEC88816 5059D238
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PORYGON
5AE753A0 A866FE67
C471D1CD F1709C84
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

STANTLER
5AE753A0 A866FE67
CA005304 705AE0F8
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SMEARGLE
5AE753A0 A866FE67
7D449E9E C76FBE5D
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TYROGUE
5AE753A0 A866FE67
6B736EDF DCDD6E85
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HITMONTOP
5AE753A0 A866FE67
C1343A03 E8DB4BFB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SMOOCHUM
5AE753A0 A866FE67
7E21C4EC 6EAD5FEF
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ELEKID
5AE753A0 A866FE67
8296FB8A B02E4FE4
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MAGBY
5AE753A0 A866FE67
A1CFA060 4C4D822C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

MILTANK
5AE753A0 A866FE67
F197CD7E 9F9CBD6E
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

BLISSEY
5AE753A0 A866FE67
C387C885 19224DE1
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

RAIKOU
5AE753A0 A866FE67
CC36D397 36E31417
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

ENTEI
5AE753A0 A866FE67
BF4BF1D0 72C3EA84
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

SUICUNE
5AE753A0 A866FE67
8F11F1A7 39AA920C
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LARVITAR
5AE753A0 A866FE67
ED5BB176 8424DD26
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

PUPITAR
5AE753A0 A866FE67
AE2C837B FF646CEB
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TYRANITAR
5AE753A0 A866FE67
30E172A4 8C1BF228
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

LUGIA
5AE753A0 A866FE67
4DEBBC76 33F9DA96
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

HO-OH
5AE753A0 A866FE67
73D08A9F D13AD732
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

CELEBI
5AE753A0 A866FE67
E287BFEA 7EF5ABB8
F8081D4A 71C56D96
8E883EFF 92E9660D

TREECKO
5AE753A0 A866FE67
CC449941 F0BBB13A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GROVYLE
5AE753A0 A866FE67
CEDDB323 FFA50BB1
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SCEPTILE
5AE753A0 A866FE67
4688F12F FF9DBE10
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

TORCHIC
5AE753A0 A866FE67
F6DA2242 E2EDA644
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

COMBUSKEN
5AE753A0 A866FE67
2D02A8EA 9B748C49
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BLAZIKEN
5AE753A0 A866FE67
9D2895EF 6A2BEE59
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MUDKIP
5AE753A0 A866FE67
1BB7262E 80989B57
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MARSHTOMP
5AE753A0 A866FE67
79693C0B A82C5A23
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SWAMPERT
5AE753A0 A866FE67
B98E773A D6E0D6AD
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

POOCHYENA
5AE753A0 A866FE67
A457FA67 BCD9C478
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MIGHTYENA
5AE753A0 A866FE67
881976CC 20B658FF
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ZIGZAGOON
5AE753A0 A866FE67
0073F88A 0A4E81B6
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LINOONE
5AE753A0 A866FE67
792E7A0F F4BF8DDB
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WURMPLE
5AE753A0 A866FE67
0965B686 64E170F2
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SILCOON
5AE753A0 A866FE67
C70600E8 789A0DAC
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BEAUTIFLY
5AE753A0 A866FE67
0CF8B98B 706A26BE
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CASCOON
5AE753A0 A866FE67
2E7A201E 5EDBDEE3
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

DUSTOX
5AE753A0 A866FE67
9B169FF5 CBABA5A6
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LOTAD
5AE753A0 A866FE67
7928BBA3 C55BBEAB
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LOMBRE
5AE753A0 A866FE67
155D7103 D66B8A15
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LUDICOLO
5AE753A0 A866FE67
7B9DFCEF 830C6BDA
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SEEDOT
5AE753A0 A866FE67
BA697C16 93D76910
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

NUZLEAF
5AE753A0 A866FE67
CCED8F7A 8EC0F43C
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHIFTRY
5AE753A0 A866FE67
58EAABBC FC3CA9C2
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

NINCADA
5AE753A0 A866FE67
710D8A2D 45E999F3
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

NINJASK
5AE753A0 A866FE67
2EC0F0EC 6B1A061F
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHEDINJA
5AE753A0 A866FE67
E951E67F BFD89E41
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

TAILLOW
5AE753A0 A866FE67
B743EDBF B82BB83A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SWELLOW
5AE753A0 A866FE67
4BF9418B EFC87C19
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHROOMISH
5AE753A0 A866FE67
CBEB73A3 90A08906
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BRELOOM
5AE753A0 A866FE67
9818C0C6 E03F8431
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SPINDA
5AE753A0 A866FE67
8A448A37 583B581C
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WINGULL
5AE753A0 A866FE67
1855C5A3 70B67919
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

PELIPPER
5AE753A0 A866FE67
72898F14 3F2CD864
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SURSKIT
5AE753A0 A866FE67
3E7B9D1E 5CE7F0DC
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MASQUERAIN
5AE753A0 A866FE67
B62795CF CEAE6A48
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WAILMER
5AE753A0 A866FE67
05858D31 D4449EFE
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WAILORD
5AE753A0 A866FE67
314DD562 05A14AD1
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SKITTY
5AE753A0 A866FE67
1DE20256 C4AB72E6
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

DELCATTY
5AE753A0 A866FE67
202ABE52 BDC4E314
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

KECLEON
5AE753A0 A866FE67
8AA97E8E D5A80225
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BALTOY
5AE753A0 A866FE67
8655EB8B 26823B03
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CLAYDOL
5AE753A0 A866FE67
ACFA01BA 15A282DC
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

NOSEPASS
5AE753A0 A866FE67
AFD8D98B 21E6E4D4
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

TORKOAL
5AE753A0 A866FE67
1C2D3029 63D27E35
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SABLEYE
5AE753A0 A866FE67
23D312F1 77111159
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BARBOACH
5AE753A0 A866FE67
20999F30 F1874934
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WHISCASH
5AE753A0 A866FE67
51CF1F27 2E270374
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LUVDISC
5AE753A0 A866FE67
845807DF 2140D018
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CORPHISH
5AE753A0 A866FE67
628E474E E708D501
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CRAWDAUNT
5AE753A0 A866FE67
DF5B6268 4EC6A43E
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

FEEBAS
5AE753A0 A866FE67
7781E696 7D4D1BAB
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MILOTIC
5AE753A0 A866FE67
2390ED5B F7A08F55
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CARVANHA
5AE753A0 A866FE67
FD22366B 83B5DB98
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHARPEDO
5AE753A0 A866FE67
39E224D9 232864F2
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

TRAPINCH
5AE753A0 A866FE67
2056B422 AB6E09BD
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

VIBRAVA
5AE753A0 A866FE67
600E909B 524CA077
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

FLYGON
5AE753A0 A866FE67
2E14F003 6BE9DAB3
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MAKUHITA
5AE753A0 A866FE67
287541CA 8951C140
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

HARIYAMA
5AE753A0 A866FE67
9675F502 DB139F05
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ELECTRIKE
5AE753A0 A866FE67
BB099C03 1B03F256
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MANECTRIC
5AE753A0 A866FE67
6DC87BB5 6FE8ACDD
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

NUMEL
5AE753A0 A866FE67
D82A82B0 CAB7DFD4
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CAMERUPT
5AE753A0 A866FE67
F738C6D5 A33DF2E1
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SPHEAL
5AE753A0 A866FE67
FB80C720 E028C27A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SEALEO
5AE753A0 A866FE67
1906A7C9 D7EBAA39
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WALREIN
5AE753A0 A866FE67
D31623FE 50011104
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CACNEA
5AE753A0 A866FE67
D052E037 C6886109
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CACTURNE
5AE753A0 A866FE67
A4E99E04 BB9B2A8F
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SNORUNT
5AE753A0 A866FE67
750CEC25 D42EAE36
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GLALIE
5AE753A0 A866FE67
1CAC5FD6 92679660
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LUNATONE
5AE753A0 A866FE67
A5CCA03B 7FED218A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SOLROCK
5AE753A0 A866FE67
08CBA806 AE4A2260
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

AZURILL
5AE753A0 A866FE67
722C0931 68DA1B05
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SPOINK
5AE753A0 A866FE67
32DCE4F7 2ABBC366
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GRUMPIG
5AE753A0 A866FE67
9F6EE1B2 D14F1E6F
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

PLUSLE
5AE753A0 A866FE67
095F268D 77B7D906
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MINUN
5AE753A0 A866FE67
C2955A45 B3CBC610
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MAWILE
5AE753A0 A866FE67
FCEFE173 1DCCEB51
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MEDITITE
5AE753A0 A866FE67
56307399 25DF4466
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

MEDICHAM
5AE753A0 A866FE67
C992395A 56955D4B
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SWABLU
5AE753A0 A866FE67
469CEBED 70833B58
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ALTARIA
5AE753A0 A866FE67
C6E06F71 BDDE9996
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WYNAUT
5AE753A0 A866FE67
FA79DBD5 F3B4D08B
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

DUSKULL
5AE753A0 A866FE67
BC827ED5 C3F2BC9A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

DUSCLOPS
5AE753A0 A866FE67
77FD1504 11A9CEE6
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ROSELIA
5AE753A0 A866FE67
D50D2ABA E0142B8A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SLAKOTH
5AE753A0 A866FE67
0E9AA94C B6CF3DA4
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

VIGOROTH
5AE753A0 A866FE67
DBD866E4 981A911C
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SLAKING
5AE753A0 A866FE67
086A2B5C 033C7E80
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GULPIN
5AE753A0 A866FE67
B980A217 10B23AD2
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SWALOT
5AE753A0 A866FE67
64D475F3 2A66B244
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

TROPIUS
5AE753A0 A866FE67
3E77E648 8E6C0F6B
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

WHISMUR
5AE753A0 A866FE67
03476DA1 8D599EF5
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LOUDRED
5AE753A0 A866FE67
7FB31723 44656BF6
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

EXPLOUD
5AE753A0 A866FE67
F4A2BD2B 1611A1AB
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CLAMPERL
5AE753A0 A866FE67
41988EFE 23662A98
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

HUNTAIL
5AE753A0 A866FE67
4FE2A4E2 37857DF4
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GOREBYSS
5AE753A0 A866FE67
763D7DFB 8FFD24AA
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ABSOL
5AE753A0 A866FE67
C51BB1D5 9E1ACF7D
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHUPPET
5AE753A0 A866FE67
C7AAB498 68F02149
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BANETTE
5AE753A0 A866FE67
35D111A6 410CD0CD
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SEVIPER
5AE753A0 A866FE67
88FEC5FA DB6F263B
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ZANGOOSE
5AE753A0 A866FE67
36E100A6 3F685463
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

RELICANTH
5AE753A0 A866FE67
342506B5 EF67D3CC
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ARON
5AE753A0 A866FE67
8877A118 14B5A5B2
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LAIRON
5AE753A0 A866FE67
3943274E 48749A19
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

AGGRON
5AE753A0 A866FE67
A19E0840 70EB54DC
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CASTFORM
5AE753A0 A866FE67
80FA1F68 130BBFFF
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

VOLBEAT
5AE753A0 A866FE67
BBCC33B0 510E2700
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ILLUMISE
5AE753A0 A866FE67
A6BACA42 28E20657
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LILEEP
5AE753A0 A866FE67
B3C941E2 11AFF282
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CRADILY
5AE753A0 A866FE67
B4DBD669 DD468D9A
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ANORITH
5AE753A0 A866FE67
803EB01D DF103EDE
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

ARMALDO
5AE753A0 A866FE67
825AE450 86797B40
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

RALTS
5AE753A0 A866FE67
1C757BD0 4605B834
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

KIRLIA
5AE753A0 A866FE67
2712C0D8 68282566
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GARDEVOIR
5AE753A0 A866FE67
34C4F138 9A93D9D4
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BAGON
5AE753A0 A866FE67
69F399B8 EF6B9D11
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SHELGON
5AE753A0 A866FE67
DBA3E002 EE89532F
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

SALAMENCE
5AE753A0 A866FE67
4AA20B6E 7DAF6336
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

BELDUM
5AE753A0 A866FE67
0E78C449 87BB98B5
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

METANG
5AE753A0 A866FE67
47D25237 1E1C958E
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

METAGROSS
5AE753A0 A866FE67
E35596A5 FF5FF8D8
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

REGIROCK
5AE753A0 A866FE67
952636A4 064EEA8C
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

REGICE
5AE753A0 A866FE67
18CC2A51 1FCF8E19
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

REGISTEEL
5AE753A0 A866FE67
ACC24F67 71F8AAFE
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

KYOGRE
5AE753A0 A866FE67
4B90EA1B 9FBA388F
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

GROUDON
5AE753A0 A866FE67
1321EB84 1A8FDECA
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

RAYQUAZA
5AE753A0 A866FE67
F3E14515 13B9925D
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LATIAS
5AE753A0 A866FE67
243135D8 37CB4E65
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

LATIOS
5AE753A0 A866FE67
02E9D116 D2998E02
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

JIRACHI
5AE753A0 A866FE67
385DA17F 33D5636C
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

DEOXYS
5AE753A0 A866FE67
163335D1 F2C52F4D
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA

CHIMECHO
5AE753A0 A866FE67
AE6F58B8 8433E875
F8081D4A 71C56D96
AD86124F 2823D8DA


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น